Select All
  • [Tỉ Hoành] Không chờ đợi, bất hoài mong
    356 48 4

    Đôi khi, kết thúc chính là khởi đầu. Lưu Chí Hoành, tớ không chờ cậu nữa. -------------------------- Tên truyện: Không chờ đợi, bất hoài mong. Tác giả: Lam Phương. Thể loại: Cường công x Cường thụ, ngược hay sủng là tùy vào tâm trạng của tui, HE hay OE cũng thế =)) Vui lòng không copy dưới mọi hình thức.

  • [Tản văn - Tự sự -Nữ nữ] Một ba một bốn hai - Lam Phương
    219 21 1

    Một ba một bốn hai - 13142 km - Là khoảng cách của Hà Nội đến New York, là khoảng cách xa thì xa nhưng gần lại rất gần. ----------- Tên truyện: Một ba một bốn hai Tác giả: Lam Phương Ảnh bìa: Nguyễn @Nguyennnguyen Bản quyền thuộc về Lam Phương, được đăng duy nhất tại wattpad @Lamm_Phuongg.

  • [The Winner - Final] Lãng quên
    429 60 1

    Cảm ơn Cỏ Dại vì đã đồng hành cùng Phư suốt thời gian qua. Cảm ơn Dại, vì tất cả mọi thứ. ---- Truyện được đăng duy nhất ở tài khoản wattpad @Lamm_Phuongg và topic [The Winner 2017] của @_ThieuMuoiTeam_. Đừng sao chép, hãy tôn trọng công sức của mình. Vote và comment để động viên mình nhé. ❤️ Chân thành cảm ơn.

    Completed  
  • Hẹn em phía trước cổng trường
    2.7K 340 7

    Những năm tháng trưởng thành, hãy cứ để nó nhẹ nhàng trôi đi. Thanh xuân đối với tôi là kỉ niệm, là hồi ức, là khoảng thời gian cả đời này tôi sẽ chẳng bao giờ quên được. Thanh xuân đối với tôi là hương ngọt ngào của bánh da lợn, vị thơm ngon của bánh đậu xanh, đẹp ngất lòng của bánh quy nhân dừa trứng muối. Thanh...