Select All
  • "em muốn trở thành gì?"
    77.3K 8.8K 14

    - hay cổ tích về một công chúa nọ.

    Completed  
  • Creepypasta's Past
    278K 12.4K 68

    Nguồn gốc của mỗi creepypasta tui sưu tầm trên mạng hoặc tự dịch Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ

  • [Creepypasta OC] Jay Henry
    5.2K 428 6

    Jay... Một con người hiền lành, lương thiện... Tại sao các người lại lấy đi xúc cảm của cậu ấy? WARNING: Truyện đa phần viết theo cảm xúc của nhân vật, không kể nhiều lắm về cảnh vật xung quanh. Mong mọi người ủng hộ!

    Completed  
  • (Creepypasta OC) Mandy
    18.4K 610 4

    Summary: Một thành viên mới của Creepypasta gia nhập. Bí ẩn, kì quái và tàn nhẫn...

    Completed  
  • [Creepypasta OC] The Awful
    2K 254 5

    Một đứa trẻ kì lạ? Nó chỉ biết bản thân nó, nó chẳng biết bất kì ai cả. Một đứa trẻ kinh khủng? Nó sinh ra đã khác người, tính cách còn lập dị hơn. Một đứa trẻ vô phúc? Tại sao nó có thể sinh ra trên cõi đời này, nó không thể nào là con người. Một đứa trẻ tội lỗi? Nó là một con quái vật không hơn không kém, đáng tiếc...

    Completed  
  • [ Creepypasta OC ] Nightmare Party
    708 74 3

    Tác giả: Bloody_Mirror Summary: Tình cảm tựa như mây khói.... Tình yêu...không bao giờ có hồi kết...... Đoá hoa....chưa kịp nở...đã úa tàn.... I DON"T WANT TO HURT YOU TRUYỆN CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD VÀ CÓ TẠI NICK NÀY, MANG ĐI ĐÂU BỐ MÀY TÁNG LẬT MỎ.

    Completed  
  • [ Creepypasta OC ] Error Pixel
    2.8K 211 5

    Tác giả: Bloody_Mirror Summary: Bạn muốn biết về tuổi thơ của mình.... Chuẩn bị tinh thần rồi chứ? Vì trò chơi...kết thúc rồi.... Game...Over..... TRUYỆN CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD VÀ CÓ TẠI NICK NÀY, MANG ĐI ĐÂU BỐ MÀY TÁNG LẬT MỎ.

    Completed  
  • [Creepypasta OC] Chocoholic
    272 42 1

    Tác giả: Bloody_Mirror Summary: Nhẹ nhàng nào.... Nhẹ nhàng nào.... Nhẹ nhàng nơi giữa vầng trăng cùng với màn đêm vây kín trời đêm.... Còn chờ gì.... Còn chờ gì... Còn chờ gì theo chân bước thật sâu vào cuối khu rừng..... Ola nhìn thanh kẹo sao lấp lánh.... Ẩn chứa biết bao diệu kì thần tiên.... Nào ta cùng hãy nói Ú...

    Completed