Select All
  • Review ngôn tình hay
    517K 5K 68

    REVIEW NGÔN TÌNH (hài, sủng, ngược, trọng sinh, cổ đại, xuyên không, 419, giả inc, thanh xuân vườn trường, sắc, huyền huyễn,...)

  • List ngôn tình theo tên tác giả
    228K 1K 94

    Đây là một số tác phẩm mình đã đọc. Những truyện được in đậm theo ý kiến cá nhân của mình là khá hay. List được cập nhật liên tục. Các bạn thích tác giả nào thì hãy đánh dấu sao, mình sẽ tích cực review truyện của tác giả ấy.

  • List ngôn tình trinh thám có review ngắn
    77.7K 688 3

    Review mình viết theo cảm nhận và đánh giá riêng của mình nên có gì các bạn góp ý thôi chứ đừng ném đá nhé! Tất cả nhận xét của mình đều có giá trị tới chương mình đọc thôi nha! Mãi iu

    Completed  
  • Review ngôn tình đã hoàn (edit + convert) :)))
    351K 3.7K 52

    Cần người review truyện sao? Đến đây, đến đây đi :) Đảm bảo review truyện rất công bằng, không thiên vị (có thể hơi thiên vị những truyện ta thấy hay nhưng không sao đâu nhỉ~) Tin tưởng khẩu vị của ta đi :) Đảm bảo hàng thật giá thật, không bán hàng giả =))

  • List Truyện Ngôn Tình Đã Hoàn
    284K 1.7K 87

    Hiện đại, Đô thị tình duyên, Cổ đại, Dân quốc , Nữ cường, Nam cường

    Completed  
  • Review Giới thiệu Truyện Ngôn Tình
    1.4M 22.4K 94

    Nói là review chứ thật ra chỉ là ghi chép lại nội dung các cuốn ngôn tình đã đọc, tiện chia sẻ với mọi người luôn. Hy vọng mọi người sẽ kiếm được cốt truyện nào đó ưng ý với mình. Cảm ơn vì đã đọc. P/s: Mình chỉ review những cuốn mà mình nghĩ là cần review với mọi người thôi, còn mấy cuốn kinh điển như bên nhau trọn đ...