Select All
  • (ZH) - Cạm Bẫy - La Phù Sinh x Hàn Trầm (H, SM)
    3.8K 203 1

    (TH) - Cạm Bẫy - La Phù Sinh x Hàn Trầm (H, SM) Tên gốc: Tình nhân thật giả Tác giả: Editor: Xuân Phong Phất Hạm Tag: H, SM, hắc bang, ông trùm xã hội đen x cảnh sát nằm vùng CP: Nguy Lan diễn sinh - La Phù Sinh x Hàn Trầm Con xe này ngắn lắm, thôi không viết tóm tắt nữa.

  • Trấn Hồn (fanfic H)
    13.4K 664 2

    Thể loại: đoản văn Vì truyện của Pi không có H nên viết cho đỡ thèm. H cao cơ bản là 90% nên ai không đọc được...mà đã là hủ rồi thì 99.999999% đọc H tốt nhỉ? :)

    Completed  
  • [Đoản] Fanfic Nguy Lan
    8.7K 463 2

    Nhân vật chính: Thẩm Nguy và Triệu Vân Lan Thể loại: SM, ít nói công, nhiệt huyết thụ Cái này mình viết để thỏa mãn bản thân vì má Pi kéo rèm. Đây là H nặng, bạn nào kì thị hoặc không nuốt trôi thì mời đi ra. Không khuyến khích phỉ báng.

    Completed   Mature
  • 100 câu hỏi phỏng vấn cp Nguy Lan [Trấn Hồn]
    10K 755 4

    Người phỏng vấn: Ngạn Ngạn Nhân vật chính: Thẩm Nguy - Triệu Vân Lan Đây là câu hỏi do mình tự làm. Câu hỏi là tham khảo nhưng câu trả lời là do mình viết. Mình viết dựa theo sự hiểu biết của mình về truyện, thông tin được lấy từ truyện. Vui lòng không mang đi nơi khác (Mang đi kèm link). Không hoan nghênh reup.

    Completed  
  • [Dừa - Xoài] MỐI TÌNH ĐẦU
    421 48 1

    CẢNH BÁO CỠ LỚN: Ta không quá đắm đuối ship người thật, chỉ là cảm thấy tính cách hai người ngoài đời khá hợp với fic này nên viết thôi. Ai không theo được cp người thật thì quay đầu gấp. Tác giả: Phong_tử Nhân vật: Chu Nhất Long - Bạch Vũ Thể loại: Ngược luyến, đau khổ (tí nữa thì) sinh ly tử biệt, khổ tận cam lai H...

  • Khi Nguy Lan bản phim đi vào thế giới của Nguy Lan bản truyện
    8.6K 775 11

    Tác giả: Thẩm Thanh Hành 沈清行 Link truyện: http://qingxingya.lofter.com/ Editor: phong_tử , với sự giúp đỡ to lớn của QT và google ca ca Tình trạng edit: Lết theo bản gốc Tình trạng bản gốc: Đang tiến hành Văn án: Không rõ Nguy Lan của tập phim nào, xuyên tới thế giới của Nguy Lan trong truyện khi truyện đã kết thúc v...