Select All
  • Tuyệt Thế Chiêu Hoàng [Full, Dã sử Việt] - Lý Chiêu Hoàng - ViVu
    314K 12.1K 61

    Đại Việt thiên tình sử. Dứt series Lý triều. "Chấm dứt một vương triều Lại có vương triều mới Chỉ có một tình yêu Nối liền hai triều đại." Chẳng có gì trong sáng và thánh thiện bằng tình yêu, nhưng trớ trêu thay lại bị lợi dụng trong trò mưu bá đồ vương nơi cung cấm.

    Completed  
  • Xin anh! Đừng nhắc em nhớ lại!
    58 8 3

    Cùng có ngoại hình giống nhau, cùng sinh ra trong một gia đình, rõ ràng là chị em sinh đôi. Cớ sao số phận của Phong Nhật Nguyệt cô lại trớ trêu như vậy?

  • le petit prince ; minhwan.
    4.8K 638 12

    Chú biết không, khi người ta buồn, người ta thường thích ngắm mặt trời lặn.

    Completed  
  • [Truyện Tranh] Mỹ Nam Học Đường
    2.9M 75.1K 176

    Mong mọi người ủng hộ? Nhóm dịch : Lạc Nguyệt nhóm

  • [ Full ] Làm Bạn Trai Tớ Một Ngày Nhé?
    66.5K 2.8K 19

    Cô là một cô gái ngây thơ, nhưng cái ngày thay đổi số phận của mình làm cô quá bất ngờ. Đính hôn với anh ta, nhưng tâm tư lẫn tình cảm cô đã lỡ đặt hết vào người khác.

    Completed  
  • Bạn thân 17 năm, giờ yêu được chưa?
    5.5M 5.4K 6

    Tác phẩm: Bạn thân 17 năm, giờ yêu được chưa? Tác phẩm đoạt giải "Ấn Phẩm Được Sưu Tập Nhiều Nhất" Wattys2016 Tác giả: Băng Kỳ Lâm Ảnh bìa: luuhakim_TTT Thể loại: Thanh mai trúc mã, sủng, ít ngược Số chương: 50 chương + 8 phiên ngoại Tình trạng: Đã hoàn thành ... Tìm kiếm truyện trên MangaToon để nhận được bản cập nhậ...

    Completed  
  • [Hoàn] Chấp niệm có tận tình vẫn không tận(Ngược, Sủng, Hiện đại)
    1.4M 27.4K 48

    Văn án: Ba tháng trôi qua, mỗi khi Tô Du ngửi thấy mùi nước khử trùng, thì sẽ nhớ tới câu nói của Tống Kỳ Đông "cô không xứng", lạnh lẽo vô tình như vậy. Dù cho bọn họ đã kết hôn được ba năm, dù cho cô và Tống Kỳ Đông là vợ chồng cưới hỏi đàng hoàng, nhưng vẫn không xứng mang thai con của hắn. Ba năm trước đây, Tống...

    Completed