Select All
  • bhtt_ Ngỡ Cô Giáo Hóa Ra Là " Vợ" À!
    972K 24.1K 63

    hài hước, lãng mạn, sm có, he có, chút ngược có... đủ thể loại... cuople... Dương Tử Đằng & Chương Yên Đan

    Completed   Mature
  • [ HOÀN ] [BH] [Tự Viết] Hành Trình "Bẻ Cong" Cô Bạn Cùng Bàn
    466K 22.3K 45

    Thể loại: Bách hợp. Đô thị tình duyên. Couple chính: Trương Hạnh San và Triệu Thiên Di. Đây là tác phẩm thứ hai của mình. Mong mọii người tiếp tục ủng hộ mình nhé.

    Completed   Mature
  • CHÚA TRỜI
    22.3K 1.1K 162

    Luật là bố, bố là luật. Topic hỏi và trả lời những câu hỏi lạ lồn.

  • Tôi Lạnh Như Băng
    24 2 1

    Một cô gái bị ức hiếp từ nhỏ, lớn lên trả thù và thành lập 1 công ty. Cô đột nhiên xuyên không. Câu chuyện kết hợp 2 thành phần: -Cuộc đời cô -Khi cô xuyên không. Rảnh thì viết.

  • Tác giả mà cũng xuyên không
    140 13 4

    Thể loại: Xuyên. Tác giả: Tử Nhược Ngôn. Tác giả trong một lần gặp tai nạn đã xuyên không. Muốn biết cậu chuyện thế nào bấm vào coi. Rảnh thì viết.

  • Ta sẽ thay đổi nên nam chính cút đi
    4K 178 24

    Thể loại: Nữ phụ, He hay Se thì chưa biết coi là biết à! Cốt truyện : Trong một lần, đọc sách kiếm tiền thì thấy một bìa sách rất hay, vô tình đọc thử, chửi nguyên cuốn sách. Sau đó thì xuyên vào, xuyên thêm một lần nữa trong cuốn truyện đó vì đã có người xuyên trước, rút kinh nghiệm lần sau. Nam chính thì chưa biết n...

  • [BÁCH HỢP] CHỊ LÀ ĐỒ HỖN ĐẢN!!..
    563K 24.4K 60

    -Thể loại: Bách hợp -Phúc hắc lạnh lùng lưu manh công X Ngây thơ ôn nhu yêu nghiệt thụ. ;) NVật chính -Trịnh Lam Thanh: Tiểu thư duy nhất của tập đoàn Trịnh Lâm, xinh đẹp, lạnh lùng, học giỏi, là nữ thần của toàn học sinh trong trường và đại thiếu gia của các gia đình danh giá. Là một người cực kì l...