Select All
  • จอมใจราชันย์ (จบ) มาลิน/Malin
    98.9K 1K 26

    เทพินทร์ ศักดิ์บดินทร์ นักศึกษาแพทย์ ความสามารถรอบตัว โชคชะตาได้นำพาเธอย้อนเวลาไปใน อดีตยุคอียิปต์โบราณก่อนคริสธศักราชกว่า 3,500 ปี เพื่อพบกับจอมราชันย์ผู้ยิ่งใหญ่ ฟาโรห์เซติ มาร่วมเปิดตำนานรักแท้ข้ามกาลเวลา ไปด้วยกัน (ป.ล. นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกในชีวิตที่เริ่ม จับปากกาขีดเขียน ทุกฉากและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้ง...

    Completed  
  • สุริยันจันทรา The san moon
    198 3 4

    ยินดีต้อนรับสู่นิยายเรื่องที่2จ้า เรื่องแรกก็ยังทำไม่จบตอน จะพยายามทำทั้งสองเรื่องให้สนุกไปพร้อมๆกันจ้า

  • Pirate World ศึกชิง​บัลลังก์​เจ้าสมุทร ซีซั่น1​
    170 3 1

    เมื่อ"Pirate World" เกมออน์ไลน์โจรสลัดเสมือนจริงที่ตอนนี้กำลังโด่งดังไปทั่วโลก มีPatchใหม่ที่ชื่อ บัลลังก์​แห่งเจ้าใต้น้ำ เอมิลและเพื่อนๆสุดก๊วนจึงเดินทางออกตามล่าสมบัติแห่งน้ำเพื่อครองบัลลังก์เจ้าแห่งสมุทร การผจญภัย​ที่คุณคาดไม่ถึงมาก่อนกำลังจะเริ่มขึ้น ร่วมลุ้นไปกับเอมิลและเพื่อนสุดแสบว่า โลก​ที่รอพวกเขาอยู่จะเป็นแบ...

  • fairy tail
    1.4K 10 4

    เวทมนต์ เป็นสิ่งที่หาซื้อได้ตามทั่วไป และนี้คือการผจญภัยของเหล่าจอมเวทย์ จากกิลล์ Fairy Tail

  • THE 4 MAGIC
    3.3K 76 16

    โลกกำลังจะถึงจุดสิ้นสุด หรือเป็นการเริ่มต้นใหม่ ทุกสิ่งทุกอย่างจะดับสูญ มีเพียงพวกเค้าเท่านั้นที่เป็นความหวัง ร่วมลุ้นและเอาใจช่วยกับ THE 4 MAGIC

    Completed  
  • สงครามแห่งดารา the star
    134 5 4

    เมื่อลูซีน่าและโลกิต้องหลุดเข้ามายังโลกของเทพแห่งดวงดาว จึงเกิดการผจญภัญครั้งยิ่งใหญ่ มาพบกับภาคต่อของ ดิโฟร์ เมจิคกันเลยย

  • Rubika Legend : อัจฉริยะรูบิคข้ามมิติ
    5.6K 174 47

    "ไนท์" ถูกส่งตัวข้ามมิติไปอย่างไม่เต็มใจ ต้องสูญเสียความทรงจำแทนค่าเดินทาง ซ้ำยังได้ความพิการเป็นเงินทอน เด็กหนุ่มจะทำอย่างไรต่อไป เมื่อสิ่งที่เหลือไว้มีเพียงความเร็วบนปลายนิ้ว

  • มหาวิทยาลัยเวทมนต์คลาสเวสเซิล
    6.7K 265 15

    "ท่านแม่เพคะ ลูกอยากเรียนที่นั่นเพคะ.นะๆๆๆๆท่านแม่" "ไม่!!!!! " เมื่อข้าเห็นว่าอ้อนท่านแม่คงไม่ได้แน่ จึงหันไปทางท่านพ่อแทน "ท่านพ่อเพคะ ลูกอยากไปเรียนจริงๆนะเพคะ ลูกจะได้แข็งแกร่ง และกลับมาดูแลบ้านเมืองของเราได้" ข้าพูดขอร้องกับท่านพ่อพลางกอดเอว ทำสายตาปิ๊งๆๆ ท่านพ่อพระองค์เดียวที่แพ้ลูกอ้อนของข้า เป็นไงเป็นกัน ถ้าไม...

  • Second Venus: The Minocian War
    1.3K 44 6

    "หากมนุษย์กระหายสงครามที่ย้อมผืนแผ่นดินด้วยเลือด พวกเขาไม่คิดหรือว่าในไม่ช้าเราทั้งหมดจะต้องสำลักหรือจมเลือดตนเองตาย" (ยังไม่ผ่านการแก้ไขและเขียนใหม่) (อัพเดทช้า) อันดับสูงสุด: #1 ในหมวดวิทยาศาสตร์ © mukeaftaylor 2016