Select All
  • [Mã Trạch] [Đạt Dật] [Hàng Trình] Đơn Phương
    24.7K 2.1K 50

    Chủ đề đơn phương có lẽ dù cho có được đưa vào bao nhiêu câu chuyện, bao nhiêu bộ phim thì nó vẫn chưa bao giờ ngừng cho người ta cảm hứng để nghĩ ra những nội dung mới. Mà theo tôi thứ làm cho câu chuyện đơn phương của mỗi người khác nhau là bởi vì ai trong chúng ta cũng đã từng đơn phương. Tôi đã từng đơn phương dù...

    Completed  
  • [Đam mỹ] Buông tay
    180K 4.4K 10

    Thể loại: Đam mỹ, 1x 1, He Tác giả: Thụy Giả Văn án: Chuyện tình cảm, miễn cưỡng không có hạnh phúc, Lúc trước anh dùng thủ đoạn sai lầm mạnh mẽ chiếm được Sở Kha, Lúc bắt đầu đã là sai lầm, cho nên tình yêu chân thành của anh đều bị đổi chất. Con người cao ngạo như Sở Kha chỉ cảm thấy nhục nhã, Còn tình yêu của anh...

    Completed  
  • [ Đam Mỹ ] Xấu Xí Yêu Anh.
    60.7K 3.5K 16

    - Tác giả : Buta Chan . - Văn án : Lần đầu tiên được một tên nhóc đáng ghét theo đuôi, lại còn nằng nặc đòi kết bạn khiến cậu khó chịu không thôi, nhưng xét cho cùng hắn ta quả thực không hề giả dối. Như vậy cũng tốt, làm bạn thì làm bạn. Là thanh mai trúc mã thì sao chứ? Điều ấy đối với cậu đã là hư vô, cậu không...

  • 1: Cảnh sát và con lang mafia (Đam mỹ)
    2.6M 113K 62

    Thể loại : hiện đại , hắc bang , bá đạo công, đại thúc thụ, chút ngược, np, H văn, có chút SM ... Tác giả: NyNy Phan (Link fb: https://facebook.com/profile.php?id=100006684840659 ) ĐÃ CÓ BẢN QUYỀN VÀ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ. KHÔNG NHẬN CHUYỂN VER. Published on Wattpad and yaoivn.com ONLY.

    Completed  
  • [Đoản] [BL/Đam mỹ] Chúc anh hạnh phúc
    54.5K 2.8K 2

    Chúc anh hạnh phúc → Tác giả: Bắp → Note: Truyện là của tôi, chỉ được post tại đây và wp của tôi (https://trangtraibap.wordpress.com/ ). NGHIÊM CẤM đem con tôi đi bất cứ đâu mà chưa có sự đồng ý của tôi nhé!

    Completed  
  • [Đoản] [BL/Đam mỹ] Hãy tin anh
    37.8K 2K 1

    Hãy tin anh → Tác giả: Bắp → Note: Truyện là của tôi, chỉ được post tại đây và wp của tôi (https://trangtraibap.wordpress.com/ ). NGHIÊM CẤM đem con tôi đi bất cứ đâu mà chưa có sự đồng ý của tôi nhé!

    Completed  
  • [Đoản] [BL/Đam mỹ] Làm vợ anh nha
    54.4K 2.9K 1

    Làm vợ anh nha → Tác giả: Bắp → Note: Truyện là của tôi, chỉ được post tại đây và wp của tôi (https://trangtraibap.wordpress.com/ ). NGHIÊM CẤM đem con tôi đi bất cứ đâu mà chưa có sự đồng ý của tôi nhé!

    Completed  
  • [Đoản] [BL/Đam mỹ] Kế hoạch hủ nữ
    31.9K 2.3K 2

    Kế hoạch hủ nữ → Tác giả: Bắp → Note: Truyện là của tôi, chỉ được post tại đây và wp của tôi (https://trangtraibap.wordpress.com/ ). NGHIÊM CẤM đem con tôi đi bất cứ đâu mà chưa có sự đồng ý của tôi nhé!

    Completed  
  • [Đoản] [BL/Đam mỹ] Chuyện hẹn hò
    27K 1.7K 1

    Chuyện hẹn hò → Tác giả: Bắp → Note: Truyện là của tôi, chỉ được post tại đây và wp của tôi (https://trangtraibap.wordpress.com/ ). NGHIÊM CẤM đem con tôi đi bất cứ đâu mà chưa có sự đồng ý của tôi nhé!

    Completed  
  • [Đoản] [BL/Đam mỹ] Ngốc ạ...Anh yêu em
    33.4K 1.8K 1

    Ngốc ạ...Anh yêu em → Tác giả: Bắp → Note: Truyện là của tôi, chỉ được post tại đây và wp của tôi (https://trangtraibap.wordpress.com/ ). NGHIÊM CẤM đem con tôi đi bất cứ đâu mà chưa có sự đồng ý của tôi nhé!

    Completed  
  • [Đoản] [BL/Đam mỹ] Chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống vợ chồng
    23.4K 1.5K 1

    Chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống vợ chồng → Tác giả: Bắp → Note: Truyện là của tôi, chỉ được post tại đây và wp của tôi (https://trangtraibap.wordpress.com/ ). NGHIÊM CẤM đem con tôi đi bất cứ đâu mà chưa có sự đồng ý của tôi nhé!

    Completed  
  • [Đoản] [BL/Đam mỹ] Không thể mất em
    79.2K 3.6K 2

    Không thể mất em → Tác giả: Bắp → Note: Truyện là của tôi, chỉ được post tại đây và wp của tôi (https://trangtraibap.wordpress.com/ ). NGHIÊM CẤM đem con tôi đi bất cứ đâu mà chưa có sự đồng ý của tôi nhé! *Đoản là dựa vào MV Walk Alone, vì quá không ưa cái kết nên đã tự kỷ viết ra cái kết khác >O<. Tên nhân vật ch...

    Completed  
  • [Đoản] [BL/Đam mỹ] Cả đời chỉ có cậu là mối tình đầu
    25.7K 1.6K 1

    Cả đời chỉ có cậu là mối tình đầu → Tác giả: SY → Note: Truyện là của em gái Bắp. Chỉ được post tại đây, thỉnh không mang đi đâu ~~

    Completed  
  • [Đam mỹ] Temple Run 2 đồng nhân
    3.7K 143 1

    THể Loại: Đam mỹ, Nhân thú, đồng nhân, Cường công cường thụ, Cường thủ hảo đoạt.

    Completed   Mature