Select All
  • Mộng đẹp như hoa
    1.2K 162 61

    Không phải cô không dám chờ, nhưng nếu chờ thì nhất định sẽ mất ! Rất mong mọi người sẽ ủng hộ ____ Mộng đẹp như hoa (Subin)

    Mature
  • Lời hứa từ ❤️!!! (FULL)
    8.1K 377 47

    Thể loại: Romance, có chút ảo ... =)) Câu chuyện về cô gái đa sầu đa cảm, thích một chàng trai siêu soái Rất mong mn ủng hộ Su Lời hứa từ trái tim!!! [Subin]

    Completed  
  • Thế giới của em (one-short)
    349 25 1

    "Chúng ta ở chug với nhau rất nhiều năm, cùng nhau đi qua biết bao vui buồn, hờn giận, cùng nhau đi qua biết bao khó khăn, nhưng cuối cùng bên anh vẫn không phải em" _Du Dĩnh_ (THẾ GIỚI CỦA EM) [SUBIN]

    Completed  
  • L.O.V.E (FULL)
    53.1K 2K 9

    câu chuyện sẽ thế lào, mời mọi người cùng đọc chuyện để hiểu thêm nhá!!! :* Số chương:8 Thể loại: romance, shoujo, schoollife, HE Chuyển thể L.O.V.E (SUBIN)

    Completed  
  • Thần chết! Em Yêu Anh..!! (TCEYA)
    22.1K 1K 7

    Liệu thần chết có thể yêu con người, ngược lại con người có thể yêu thần chết không, họ có đến được với nhau khi đang ở hai nơi quá khác biệt? Thể loại: magic, romance, HE Thần chết! Em yêu anh..!! Phần 2 được mình gộp chung nè!!! Mong mọi người sẽ ủng hộ Câu chuyện tình yêu chú cháu =))) (SUBIN)

  • Yêu phải đại ca???(FULL)
    256K 11.8K 23

    ahihi đọc đi rồi biết :)) Truyện ATSM nên thông cảm ạ :)) Nếu thấy hay thì vote cho mình nhé :* THANK ALL => Thể loại: shoujo, romance, HE, hoàn Số chương:20 Yêu phải đại ca??? (SUBIN)

    Completed  
  • Người yêu hay bạn thân?! (FULL)
    27.8K 1K 6

    Một cô gái hết sức là may mắn :)) Thể loại: romance, shoujo, HE, chuyển thể Số chương: 6 Người yêu hay bạn thân?! (SUBIN)

    Completed  
  • Anh là Định mệnh?! (ONE SHOT)
    1K 81 1

    Có một thứ làm người ta tuyệt vọng hơn cả khi chết đôi khi đó là tình yêu... Một trò chơi của vị thần định mệnh?! Hay do chính họ tự lựa chọn?! Thể loại: tình cảm, hơi magic, HE Số chương:1 Anh là định mệnh?! (SUBIN)

    Completed  
  • Đệ nhất bạn gái tổng tài ( FULL)
    318K 10.8K 24

    Đệ nhất bạn gái Đệ nhị bạn gái Đệ tam bạn gái Đệ tứ bạn gái Huh?! Anh có phải đã liệu quá không?! Nhưng mà ý anh là... Tất cả đều là bạn gái Này anh biến thái quá đấy!! Tôi sẽ bỏ anh cho xem Định bỏ tôi sao?! Không đơn giản vậy đâu bảo bối?! _____ Nv chính: Lâm Vũ Uy, Hàn Băng Di Thể loại : romance, mém ngược, HE ❤️ 1...

    Completed   Mature