Select All
  • My boyfriend : แฟนผมแม่งมึน!(Yaoi(
    1.6K 54 1

    อยู่ๆ โชคชะตาและพรมเช็ดตีน! ก็ เล่นตลก!! เมื่อผม.. ซึ่งไม่เคยมีแฟนเลยสักกะคนตั้งแต่เกิดมา! ..เพียงข้ามคืนเท่านั้น!.. ผมก็ได้.. เอ่อ.. แฟน! อย่างไอ้'พี่ฟาร์โร'ที่ขึ้นชื่อทั้งมหาลัยว่า หล่อ! อัจฉริยะ! เก่ง! ฮอต! รวย! และ.. ..หน้ามึน!!.. คำเตือน : Yaoi หรือ ชายรักชายนะคะ ----------------------------------- เรื่องนี้เป็นเ...

  • นายจอมเย็นชาVSสาวจอมเเสบ
    4.7K 91 4

    เขาเเละเธอต้องมาเจอกันในวันเปิดเทอมเเละเรื่องวุ่นๆก็เกิดขึ้น เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้นติดตามกันด้วยนะค่ะ เเละอีกอย่างอย่าลืมให้ดาวกันด้วยนะค่ะ^^ <3

  • [Y18+]ขอโทษที! รักนายไปแล้ว
    51.3K 1.4K 16

    นิยายY สำหรับหนุ่มสาว Y ความรักของเพื่อนสนิทวัยม.ปลายของริวและฟาสที่ทั้งคู่เป็นเพื่อนสนิทกันแต่ดันมารักกันเอง แล้วสังคมจะรับได้มั้ย แม่จะเสียใจมั้ย .....

  • ไม่ขอเป็นแค่เพื่อนนะ(yaoi) (จบแล้ว)​
    51.9K 1.3K 34

    ..... ตาล...... ผมหลงรักเพื่อนตัวเองที่เรียนอยู่ต่างห้อง มานานละแล้วผมจะเอามันทำเมียให้ได้ด้วย .... มอส...... ตาลเป็น​เพื่อน​สนิท​ที่สุดของผม​ เขาชอบแสดง​อาการ​หวงผมออกนอกหน้า​นอกตาจนผมสงสัย​ว่า​เขาเริ่มจะคิดไม่ซื่อกับผมแล้ว

    Completed  
  • สื่อรักนักปิงปอง(yaoi) จบแล้ว
    20.3K 638 24

    เรื่อง​ราวความรักระหว่างเรียน​เด็กมัธยมปลาย​ที่หลงรักเพื่อนข้ามห้อง แถมตัวเองก็ถูกส่งไปเป็นตัวแทนแข่งปิงปอง​ของโรงเรียนม​แต่ดันเล่นปิงปองไม่เป็น​นนนส​ ทีนี้จะทำยังไงดี

    Completed  
  • สื่อรักนักปิงปอง2(yaoi) จบแล้ว​
    25.6K 872 47

    ยะฮู้..ยังจำผมได้ไหมในสื่อรักนักปิงปอง ตอนนี้ผมอยู่ม.หกล่ะนะ แล้วก็ยังคงคบกับโก้อยู่เหมือนยิ่งคบก็ยิ่งรักกันเพิ่มขึ้นทุกวันแต่เสียอยู่ตรงที่ สายตาผมมันมีอาการหนักขึ้นทุกวัน "โก้ เร็วเข้าถ้าไปห้องพละช้ากว่านี้เดี๋ยว โดนครูบ่นเอานะ" ผมพูดพลางจูงมือโก้ตามหลังมา ทำไมถึง ได้รู้สึกแปลกนะเหมือนมือโก้จะสากขึ้น รึเปล่าฟะ โก้ไม...

    Completed  
  • ไม่ให้รักได้ไง นายสุดหล่อ!
    5.8K 258 7

    ฉันที่เอาหูแนบประตูอยู่ลงไปนอนแอ้งแม้งใต้ระหว่างขาของนายนั่นตามแรงประตู นายนั่นใส่แค่ผ้าเช็ดตัวผืนเดียว ข้างในโล่งโจ้ง มีหนอนชาเขียวห้อยต่องแต่ง "เห้ยยยยยย ทำอะไรของเธอเนี่ย ยัยบ้า" นายนั่นพูดพร้อมกับกระโดดออกไปจากบริเวณที่สายตาอันน้อยนิดของฉันจะมองเห็นหนอนชาเขียวที่อยู่ใต้ผ้าเช็ดตัวผืนนั้น อร๊ายยย นี่ฉันคิดอะไรเนี่ย...

  • ขออภัยหวานใจผมเป็นมาเฟีย(yaoi END)
    149K 2.7K 34

    "นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันกลัว...ฉันกลัวที่จะเสียนายไป..." "พี่ราช...ผมรักพี่นะ...ขอบคุณที่ปกป้องผมมาตลอด..."

    Completed  
  • รักวุ้นวายของนายเย็นชา
    2.6K 64 2

    เขียนเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกผิดพาดตรงไหนตักเตียนด้วยนะค่ะ.*^_^* ุ

  • คือรัก(จบ)
    60.1K 2.2K 28

    รักเธอคนเดียวเพราะเฟี้ยว...และเงี้ยวได้โล่

    Completed  
  • Love Mission ภารกิจรักอีตาคุณชายขี้เก๊ก
    1.8K 165 14

    จะเป็นยังไง เมื่อ " เธอ " ต้องมาทำให้อีตาคุณชายขี้เก๊กอย่าง " เขา " ยอมจำนนต่อสิ่งที่เขาคนนั้นต้องการ แต่เรื่องมันดันไม่ได้เป็นไปอย่างที่เธอคิดเนี้ยสิ !!!

  • Oop! sorry handsome สวย เริด เชิด ใส่คุณชายนักฆ่า
    31.5K 1.2K 21

    ดูเหมืิอนโชคชะตาจะเล่นตลกกับเธอซะแล้ว...เมื่อนักฆ่าฝีมือดีตามล่าเธอ!

  • ( fun class ) คุณครูป่วน ก๊วนนักเรียนเเสบ
    7.6K 288 10

    "วีนา" จากสาวม.ปลายสุดปกติ แต่อยู่ดีๆดันต้องไปอยู่ที่คฤหาสน์ ระหว่างที่พ่อแม่ไปต่างประเทศ แล้วดันได้รับการไว่วานให้ดูแล คุณชายสุดหล่อ โดยการเป็นคุณครูที่มีหน้าที่อบรม เหล่าคุณชายที่มากทั้งความสามารถ หน้าตา เเละทรัพย์สิน แต่ว่าคุณชายเหล่านั้นดัน................ อ่านต่อในเรื่องน่ะคะ

  • I Miss youที่รักจ้าหยุดหล่อก่อนได้ไหม
    7.4K 391 20

    หญิงสาวคนหนึ่งชื่อมินนี่ที่คิดอยากจะมีแฟน เขาจึงเริ่มปฏิบัติการหาแฟนแล้วก็พบ ผู้ชายในฝันแต่ความฝันก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีอุปสรรคแล้วคนๆนั้นชื่ออะไรเขาคือใครช่วยติดตามด้วยนะค่ะ

  • HELLO BABY มารักกันไหม...ถ้าหัวใจยังว่าง
    2.9K 894 14

    "ว้ายตายแล้วฉันเเอบชอบรุ่นพี่ปีสองที่ชื่อ มิน กรี้ดดดเขาหล่อมาก รวยมาก น่ารักมาก เล่นกีฬาเก่งมาก เรียนเก่งมาก หุ่นดีมาก เดินเเบบเก่งมาก กิ้วๆส่วนฉันก็เป็นคุณหนูเอาเเต่ใจคนนึง(เอาเเต่ใจสุดๆเลยล่ะ)มีเพื่อนอยู่สองคนแต่ดันรูมาว่าพี่เขามีคู่หมั้นแล้วอ่าาา~ ; (

  • [ Love Story II ] ปลดล็อกหัวใจ ยัยตัวร้ายพันธ์ุดุ
    67.8K 1.9K 27

    เมื่อหัวใจของฉัน (นาริส) ถูกทำร้ายอย่างแสนสาหัส ฉันเลยปิดประตูล็อกตายมันเอาไว้ ฝังหัวใจไปพร้อมกับ ความรักปวดร้าว.... แต่วันหนึ่งปัญหามากมายก็ถาโถม เข้ามาในชีวิตฉัน เหมือนพายุที่กำลังบ้าคลั่ง และก็เป็นนายที่เข้ามาช่วยฉัน มาทำให้ฉันหวั่นไหว และเปิดหัวใจที่ด้านชาอีกครั้ง.. ทำไม! นายต้องการอะไร ?? ทั้งที่คนที่ย้ำยี้หัว...

    Completed  
  • เติมรักให้เต็มใจ(จบ)
    31.1K 1K 20

    เธอ...มีพร้อมทุกอย่างแต่ชีวิตกลับไม่เคยมีความสุข เขา...ก้าวเข้ามาเพราะความจำเป็น แต่เมื่อความรักเกิดขึ้น...เขาก็จะฝ่าฟันและอยู่เคียงข้างเธอ คอยประคับประคองและดูแล...เติมความรักและกำลังใจให้กันและกัน

    Completed  
  • Love ll ทริปรักผลักหัวใจมาให้ชนกัน
    9.7K 502 14

    รับประกันความสนุกและน่ารักของพระเอก(?) "เรื่องราวของผู้หญิงตัวเล็ก(?)คนหนึ่ง ที่ต้องเดินทางไปญี่ปุ่นเนื่องจากอยากตามรอยกระทู้ในเว็บพันติ๊บ แต่ทว่าเพื่อนร่วมเดินทางของเธอก็คือ แฟนเก๊าเก่า ที่เตรียมจะแก้แค้นเธอทุกเมื่อ!! มาเอาใจช่วยเธอกันนะ ว่าเธอจะรอดจากทริปครั้งนี้(แบบครบสามสิบสอง)มั้ย>0<

  • Match test แบบทดสอบรักวัดใจยัยจอมจุ้น
    2K 97 6

    ไม่อ่าน พลาดนะจ๊ะ!!!! บอกเลยยยย

    Completed  
  • Devil's World - Thế giới Quỷ
    2.9K 24 4

    Tình yêu bất tử giữa hai con người ... cùng cuộc chiến định mệnh .... Bánh xe vận mệnh lại một lần nữa quay tròn ... Họ ... liệu có thể chiến thắng được trò đùa của thời gian hay không ...? Họ ... liệu có thể tạo nên kì tích hay không ... ? Hãy cùng tôi - Aya đồng hành với Devil...

  • ไดมอนด์ บอย(yaoi18+)
    75.4K 1.2K 26

    ???ไม่รุ...

  • รักร้าย พันธนาการใจ(yaoi)
    183K 3.7K 39

    พึ่งแต่งครั้งแรกนะฮะ แสดงความคิดเห็นกันได้นะ :) ชอบหรือไม่ชอบบอกกันได้ฮะ. ผมจะได้หยุดแต่ง(ล้อเล่น) 555 ฝากอ่านด้วยน้า ผมจะพยายามแต่ง..^_°