Select All
  • [GTOP FANFICTION] Anh chỉ yêu em suốt cuộc đời này thôi.
    8.9K 479 21

    Đổi gu mới, cho truyện GTOP. Truyện này ngọt thì ngọt lắm, vui thì vui lắm nhưng một lần có sóng gió là kinh khủng lắm đó. Chuyện này có nhiều cảnh Yaoi, bạn nào dị ứng thì click back dùm nha.

    Completed   Mature
  • [Chuyenver]Bạch Hồ [ Uyên Sách ♥ Mạc Trường Phong ][Isaac - Sơn Tùng Mtp ]
    5.6K 457 8

    Ta tên là Mạc Trường Phong , là một con bạch hồ, lúc đang nằm trong rừng nghỉ ngơi, ngẫu nhiên cứu được Uyên Sách - một đạo sĩ nửa nạc nửa mỡ bắt yêu ngu ngốc khỏi tay tên yêu quái đạo hạnh thấp kém, hắn lập đàn tế bắt yêu, ta đồng ý giúp hắn. Sau khi say rượu, ta cư nhiên lại bị tên đạo sĩ thối tha nhìn trông nhát ga...

    Completed  
  • Đoản H: Kẻ Trộm? (End - Quà Tặng)
    24.9K 879 2

    Au: Mim mim biến thái Đoản H tặng cho AinoMiChiKo... Tui khổ với thím quá hà... mai làm bài tốt nhóe

  • Anh Và Cậu [longfic-GTOP] END
    11.5K 654 19

    Xin chào mọi người mình là ma mới lần đầu viết fic,haha :) đọc xong cho ý kiến để mình hoàn thiện hơn.Vì mình kẹt giờ học rất nhiều nên chỉ có thể rảnh thứ 7-CN,nhưng mình sẽ cố gắng để ra chap mới nhanh nhất

    Completed  
  • [GTOP] Về Bên Anh
    5.5K 360 16

    Chúng ta đi một vòng lớn, cuối cùng cũng trở về bên nhau. Chỉ cần là tình yêu thật sự, thì dẫu xa cách mấy cũng tìm thấy nhau.

  • Tuyệt Đối Xâm Chiếm Đam Mỹ 18+ / Tác giả : Thiên Nhất
    1M 15.7K 13

    Nhớ Đọc và Like+ vote nhớ để lại Cóm men đóa :'xx Mỗi Ngày mình sẽ úp một vài chương ^^ <3

    Completed  
  • Đoản Đam Mỹ H: Yêu Anh Lâu Rồi (End)
    111K 3.3K 3

    Thể loại: đoản đam mỹ (boy×boy) H văn Tác giả: Mim mim biến thái Warn: 18+

    Completed  
  • [Đoản] [BL/Đam mỹ] Không thể mất em
    79.2K 3.6K 2

    Không thể mất em → Tác giả: Bắp → Note: Truyện là của tôi, chỉ được post tại đây và wp của tôi (https://trangtraibap.wordpress.com/ ). NGHIÊM CẤM đem con tôi đi bất cứ đâu mà chưa có sự đồng ý của tôi nhé! *Đoản là dựa vào MV Walk Alone, vì quá không ưa cái kết nên đã tự kỷ viết ra cái kết khác >O<. Tên nhân vật ch...

    Completed  
  • TOP cmt Weibo..
    2.9M 97K 222

    “Look up, laugh loud, talk big, keep the color in your cheek and the fire in your eye, adorn your person, maintain your health, your beauty and your animal spirits.” _____ Source: weibo/baidu/tianya/360doc/douban Trans: Yingie (@YunJaeDB5K)

  • [LONGFIC/GTOP] CHỈ YÊU THÔI LÀ KHÔNG ĐỦ
    15.2K 798 21

    Chỉ là cái sự vô tình của anh quá đáng ghét, khó ưa đến nỗi nhận ra tình cảm của tôi khó khăn đến vậy sao ??? Ji Yong là một tên nhóc cứng đầu Còn anh, là một kẻ lạnh lùng đến đáng sợ...

    Completed  
  • [ BL/Đam Mỹ ] [ Đoản ] Vợ Nhỏ Ngốc Của Lão Công
    35.3K 1.3K 1

    # Vợ nhỏ ngốc của lão công # Author: Capianie ------ Truyện chỉ đăng tại Wattpad. Xin đừng mang truyện đi đâu khi chưa có sự cho phép của author. Thanks!

    Completed  
  • NARUTO [Ngoại truyện]: Lớp học Yaoi 101
    19.8K 694 4

    Summary: Câu chuyện diễn ra sau khi Sasuke trở về làng và hiện là bạn trai của Naruto. Và rồi 1 thông báo được truyền đến các shinobi các làng................ Sắp đi học ùi nên bổn tọa post cái OS (oneshort) này lên để cổ vũ tinh thần bà coan :))) Ai đang học cuối cấp thì phải cố gắng đó nha! Rating: SasuNaru Author:...

    Completed  
  • 1: Cảnh sát và con lang mafia (Đam mỹ)
    2.6M 113K 62

    Thể loại : hiện đại , hắc bang , bá đạo công, đại thúc thụ, chút ngược, np, H văn, có chút SM ... Tác giả: NyNy Phan (Link fb: https://facebook.com/profile.php?id=100006684840659 ) ĐÃ CÓ BẢN QUYỀN VÀ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ. KHÔNG NHẬN CHUYỂN VER. Published on Wattpad and yaoivn.com ONLY.

    Completed  
  • [Oneshot] [MA] (GTOP) Rượu
    2.1K 71 1

    Chỉ là ngẫu hứng :3 Rượu - Thứ mang nó đến với anh, và yêu anh hơn bản thân nó Rượu - Thứ sở thích của anh, đã khiến anh gặp người mà anh cứ ngỡ sẽ không bao giờ xuất hiện trong đời mình.

  • [Đoản] [BL/Đam mỹ] Chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống vợ chồng
    23.4K 1.5K 1

    Chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống vợ chồng → Tác giả: Bắp → Note: Truyện là của tôi, chỉ được post tại đây và wp của tôi (https://trangtraibap.wordpress.com/ ). NGHIÊM CẤM đem con tôi đi bất cứ đâu mà chưa có sự đồng ý của tôi nhé!

    Completed  
  • [Đoản] [BL/Đam mỹ] Chúc anh hạnh phúc
    54.5K 2.8K 2

    Chúc anh hạnh phúc → Tác giả: Bắp → Note: Truyện là của tôi, chỉ được post tại đây và wp của tôi (https://trangtraibap.wordpress.com/ ). NGHIÊM CẤM đem con tôi đi bất cứ đâu mà chưa có sự đồng ý của tôi nhé!

    Completed  
  • [Đoản] [BL/Đam mỹ] Hãy tin anh
    37.8K 2K 1

    Hãy tin anh → Tác giả: Bắp → Note: Truyện là của tôi, chỉ được post tại đây và wp của tôi (https://trangtraibap.wordpress.com/ ). NGHIÊM CẤM đem con tôi đi bất cứ đâu mà chưa có sự đồng ý của tôi nhé!

    Completed  
  • Ghen (GTOP)
    8.5K 110 1

    Completed  
  • [Drabble] Our love story...[Oneshot l GTOP]
    1.5K 68 1

    Tên fic: [Drabble] Our love story...[Oneshot l GTOP] Author: Dann Pairing: GTOP aka TopnYong. Disclaims: .....Trong một phút điên khùng vì cái fic "Thầy trò" quá "ế".

    Completed   Mature
  • [Đoản] [BL/Đam mỹ] Chia tay đi !!
    53.9K 2.8K 1

    Chia tay đi !! → Tác giả: Bắp → Note: Truyện là của tôi, chỉ được post tại đây và wp của tôi (https://trangtraibap.wordpress.com/ ). NGHIÊM CẤM đem con tôi đi bất cứ đâu mà chưa có sự đồng ý của tôi nhé!

    Completed  
  • [Đoản] [BL/Đam mỹ] Làm vợ anh nha
    54.4K 2.9K 1

    Làm vợ anh nha → Tác giả: Bắp → Note: Truyện là của tôi, chỉ được post tại đây và wp của tôi (https://trangtraibap.wordpress.com/ ). NGHIÊM CẤM đem con tôi đi bất cứ đâu mà chưa có sự đồng ý của tôi nhé!

    Completed  
  • [Đoản] [BL/Đam mỹ] An ủi anh đi ~~~
    62.3K 3.3K 1

    An ủi anh đi ~~~ → Tác giả: Bắp → Note: Truyện là của tôi, chỉ được post tại đây và wp của tôi ( https://trangtraibap.wordpress.com/ ). NGHIÊM CẤM đem con tôi đi bất cứ đâu mà chưa có sự đồng ý của tôi nhé!

    Completed  
  • 24 TUỔI [GTOP]
    4.7K 379 20

    Author: TNY Category: romance, sad Pairings: GTOP Rating: M

  • Nhớ Anh.... Muốn Gặp Anh (Gtop Couples)
    4.2K 198 10

    Nhật kí của jiyong vào 6 năm trước (trong truyện) " Seung Huyn àh, anh hãy đi đi, sống tốt và anh sẽ có một tương lai sáng lạng, em không xứng với anh. Hãy đến đó và quên em đi dù rằng em biết nó chẳng dễ dàng gì đối với anh, cả em nữa. Em mong lúc anh đi đến đó sẽ tìm được một cô gái tốt, có thể chăm sóc tốt cho anh...

    Completed  
  • [K] #Taytrẫm_Luồnvàonộiy_Củathừatướng [Oneshot l GTOP]
    1.3K 72 1

    Long nhi à~~ Ta đói rồi~~ "Cẩu nô tài" tránh xa ta ra, chỉ mới làm hôm qua thôi mà!!!!

    Completed