Start Reading
Description
Dahil sa Isang agreement na ginawa ng Lola ni Maylet at ng Lolo ni Rage, Ay napilitan silang sumuong sa isang sitwasyon na pareho nilang hindi gusto. Rage has no choice but to marry her kung hindi ay hindi niya mapapasakamay ang legacy na binuo ng kanilang angkan.Yaman at kapangyarihan. High school Crush ni Maylet si Rage , ngunit di niya akalaing sa kanya ang bagsak nito pagdating ng panahon. Paano nila haharapin ang bawat araw sa piling ng isa't Isa,gayung pinagbuklod lamang sila para sa isang kasunduan.
History
Continue Reading on Wattpad