Select All
  • Top 10 Kỳ Thú [MHT]
    7.5K 284 15

    Nơi chia sẻ anime, manga,... hoặc những thứ khác (tùy theo hứng của người phụ trách :v). "Hãy thôn tín Thế Giới theo cách riêng của bạn."

  • EVENT MỪNG 222 FOLLOWERS MHT [HOÀN]
    2.2K 216 7

    Một Event mang tính chất vui chơi, giải trí là chính, không mang nặng vấn đề thắng - thua như bình thường. Mục đích là để các Authors xây dựng sự đoàn kết. "Hãy thôn tín Thế Giới theo cách riêng của bạn."

    Completed  
  • Tuyển tập truyện ngắn Mèo Hoang Team [MHT]
    1.3K 117 9

    Chào cô gái! Đã bao giờ em cảm thấy lạc lõng giữa chốn phồn hoa xa lệ mang một màu vàng cam đẹp đẽ? Đã bao giờ em cảm thấy buồn bã trước những thị phi và bão tố trên các ngôi nhà nhỏ? Đã bao giờ em cảm thấy hoang mang trước các "lời khuyên" trái chiều ngay trong những đứa con của mình? Nếu có, hãy lại đây, tôi sẽ đem...

  • Phỏng Vấn Nhỏ [MHT]
    4K 376 17

    [ĐÓNG] Nơi đây, chúng tớ sẽ cùng nhau đi phỏng vấn những Authors và Designer nổi tiếng để biết được những tâm sự thầm kín của họ. Ủng hộ nào bà con ơi! "Hãy thôn tín Thế Giới theo cách riêng của bạn."

    Completed  
  • Ổ Mèo [MHT]
    1.9K 126 45

    Đây đơn giản chỉ là những giấy tờ khai sinh của lũ mèo hoang chưa được tiêm chủng :v "Hãy thôn tín Thế giới theo cách riêng của bạn."

  • Design Request [MHT]
    11.9K 1.2K 51

    Bạn cần một bộ áo mới cho đứa con của mình? Bạn cần một diện mạo mới thật lung linh để thu hút độc giả? Vậy thì hãy đến với Mèo Hoang Team, nơi những chú mèo tài năng sẵn sàng phục vụ bạn. "Hãy thôn tín Thế giới theo cách riêng của bạn."

    Mature
  • Collect Store [MHT]
    5.5K 196 46

    Đến với chúng tớ nếu bạn muốn giúp về việc cần những tấm ảnh đẹp giữa "Thế giới tranh" trên Internet, những con mèo nhỏ luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của bạn. - ĐỢT I: NGƯNG. - ĐỢT II: MỞ (Ngay trong topic này). "Hãy thôn tín Thế giới theo cách riêng của bạn."

  • Tuyển mem cho Team [MHT]
    6.2K 311 7

    Xin chào các cậu, tớ là Boss của Mèo Hoang Team. Nếu muốn có đồng bọn để thâu tóm Thế giới thì hãy vào đây đăng kí ngay và luôn. Team rất hoan nghênh các cậu xD "Hãy thôn tín Thế giới theo cách riêng của bạn." Lưu ý trước khi đăng kí: Vào Team là phải online nhiều ấy à nha :3

  • Shop Review [MHT]
    6.8K 489 76

    Nếu các cậu muốn có những lời khuyên chân thành hay thiết thực nhất thì hãy thử ghé qua shop của chúng tớ xem sao, chắc chắn Ổ sẽ giúp được cậu hoàn thiện đứa con của mình hơn đấy. "Hãy thôn tính Thế giới theo cách riêng của bạn."