Favorites :)
11 stories
Gilid (One Shot) by ErrorNotFound
ErrorNotFound
  • WpView
    Reads 4,602
  • WpVote
    Votes 104
  • WpPart
    Parts 1
"Ang sarap niyang tignan kahit sa gilid lang ng aking mata. Pero... hanggang dun na lang ba?" -- Faye Chua
his game :: exo [complete] by kyemedoodle
kyemedoodle
  • WpView
    Reads 927,644
  • WpVote
    Votes 14,333
  • WpPart
    Parts 49
Sumali ako sa kakaiba niyang laro. Larong ngayon ko lang gagawin. Matatapos ko kaya ang larong to? Mananalo o matatalo ba ako?
LABYRINTH ACADEMY SEASON II LABYRINTH ACADEMY [TO BE PUBLISHED) by asrah028
asrah028
  • WpView
    Reads 1,861,311
  • WpVote
    Votes 37,222
  • WpPart
    Parts 29
Isang desisyon ng arogante niyang ama ang puputol sa magandang takbo ng buhay ni Tao. No choice. He has to transfer schools, leaving behind the only love he ever fought for. But high school romance is never easy-lalo na kapag hinaluan ng distansya, magkaibang mundo, at mga bagong karakter na papasok sa eksena. Mga taong handang pumalit, mang-agaw, at magbago ng tadhana nilang dalawa. Will their love story survive the distance? Or will the new faces tear down the foundation they painstakingly built? New school. New rivals. Same old promise. But for how long?
buko [complete] by kyemedoodle
kyemedoodle
  • WpView
    Reads 781
  • WpVote
    Votes 12
  • WpPart
    Parts 1
ikaw ang BUHAY KO noon....BUHAY KO ngayon.....at magiging BUHAY KO hanggang sa langit.....
STOP! In the name of LOVE! AMEN! by ABCastueras
ABCastueras
  • WpView
    Reads 6,168,514
  • WpVote
    Votes 69,656
  • WpPart
    Parts 50
(MY FACEBOOK BOYFRIEND SEQUEL) ang magulong buhay nuon..mas paguguluhin ngayon ng mga bago at lumang mukha ng istorya!
Vhong Navarro and Anne Curtis: You are the one by iamblue21
iamblue21
  • WpView
    Reads 81,297
  • WpVote
    Votes 562
  • WpPart
    Parts 25
Padilla and I by LunarMaris
LunarMaris
  • WpView
    Reads 42,016
  • WpVote
    Votes 695
  • WpPart
    Parts 11
One forgettable night...Sino sa Padilla twins ang ama ng anak ni Kathryn Bernardo? Is it Daniel Padilla, yung lalaking makulit, mainitin ang ulo at minsan walang pakialam sa'yo o si Michael, yung palangiti, malambing at maalaga? Kung ikaw si Kathryn, sino ang pipiliin mo? Sino ang Padilla sa buhay niya?
Hey! Mr. Seatmate by stainless_pen
stainless_pen
  • WpView
    Reads 376,952
  • WpVote
    Votes 8,439
  • WpPart
    Parts 4
It's now changing of seat plans but Kyla haven't got a seatmate yet. Not until one day, the school's campus crush got that seat next to her. And one thing is for sure, Kyla has fallen in love with this guy. Paano kung naging katabi mo rin ang ultimate crush mo?
The Falling Game (EndMira: Ice) by alyloony
alyloony
  • WpView
    Reads 35,886,514
  • WpVote
    Votes 728,361
  • WpPart
    Parts 40
Timi is used to having all the boys wrapped around her little fingers. Sanay na sanay na siyang nakukuha ang atensyon ng mga 'to. After all, she's both beauty and brains . But then she meet, Ice--the transfer student and the new vocalist of their school band, Endless Miracle. Talaga nga namang masyado nitong pinanindigan ang pangalan niya dahil sing lamig din ng yelo kung pakitunguhan niya si Timi. That hurts Timi's pride so she took him as a challenge. She will do everything to make Ice fall for her. Little did she know, she will get the biggest lesson of her life. Kung paglalaruan mo ang pag-ibig, hindi ikaw ang palaging panalo. Darating ang panahon na makakahanap ka ng katapat mo na magpapatumba sa lahat ng paniniwala mo.
i met lance mariano [complete] by kyemedoodle
kyemedoodle
  • WpView
    Reads 52,882
  • WpVote
    Votes 602
  • WpPart
    Parts 28
Maniniwala ka ba na nagkita at nagkausap na kami ni Lance Mariano?